Ứng dụng chân không trong sản xuất gạch và gốm sứ

Việt Nam là một quốc gia có nên sản xuất thủ công các sản phẩm từ đất như gạch nung và gốm sứ.Trong quá trình sản xuất công nghiệp để tăng năng xuất và sự ổn định chất lượng cho sản phẩm các nhà máy phải áp dụng các công nghệ máy móc hiện đại. Một bước rất quan trong trong quá trình sản xuất là việc khử các bóng khí dư có trong đất để trong quá trình nung gạch không bị rỗ khí cho ra sản phẩm có chất lượng tốt và đẹp.

Để làm được việc đó cá nhà máy đã sử dụng máy bơm chân không để hút các bọt khí dư trong đất ra nhưng với công nghệ cũ các nhà máy thường dùng công nghệ bơm chân không vòng nước gây tiêu hao rất nhiều điện và nước trong quá trình hoạt động.

GIẢI PHÁP MÀ ATLAS COPCO MANG LẠI:

Bằng việc áp dụng các công nghệ mới AtlatCopco đã cho ra dòng sản phẩm máy bơm trục vít vòng dầu sử dụng công nghệ biến tần cho hiệu quả tiết kiệm lên đến 50% điện năng. Ngoài ra chi phí bảo dưởng bảo trì thấp được máy tự động tính giờ và đưa ra cảnh báo khi đến thời gian giúp chủ động trong quá trình sản xuất.

GHS VSD+:

– Plug-and-play.

– Các thành phần hoạt động êm, vỏ máy cách âm và truyền động biến tần giúp giảm mức tiếng ồn.

– Điều khiển điểm đặt và biến tần cung cấp mức chân không tối ưu mà k

hông lãng phí năng lượng.

– GHS VSD⁺ có sẵn trong phiên bản Turbo cho chu kỳ nhanh và cấu hình chuyên dụng cũng như phiên bản Humid với khả năng xử lý nước lớn hơn.

 

Rất nhiều các nhà máy trên thế giới sau khi nhận thấy lợi ích của hệ máy mới của AtlatCopco đã chuyển đổi dây chuyền sang sản phẩm bơm chân không GHS VSD+ mang lại hiệu quả sản xuất rất tích cực. Chuyển đổi từ bơm vòng nước 22kw sang bơm GHS 730 VSD+ 11kw với công xuất hút tương đương nhau. Thời gian thu hồi vốn chỉ sau 2-3 năm hoạt động

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm, dịch vụ bơm chân không.

CÔNG TY CP HYESUNGTECH VIET NAM

VPGD: Số 3 Ngõ Viện Máy, tổ 21 Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Miền Nam: 265 Tỉnh lộ 15, Ấp 1, xã Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Điện thoại:  0972.294.380 (Mr. Thiện) (Zalo; viber; mobi)

Email: thiennguyen@hyesungtech.com.vn

 

Keywords: ,